Skip to content
Daily Archives: September 2, 2025
วันอังคารที่ 2 กันยายน 2568 วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี หลักสูตรระยะสั้น และสร้างเครือข่ายร่วมกับสถานประกอบการ สถาบันการศึกษา และกรมราชทัณฑ์ ประจำปีการศึกษา 2568 ณ ห้องประชุมพระยาอนุบาลดิตถกรรม (เสน โกศะโยดม) อาคาร 9 ชั้น 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี โดยมีสถานประกอบการ สถาบันการศึกษา และกรมราชทัณฑ์ ร่วมลงนาม ดังนี้
มาชมความเท่ในเเบบธนบุรี เร็วๆนี้ ธนทำธนเท่ – ความเท่ในแบบธนบุรี ย่านนี้ที่ชื่อว่า “ตลาดพลู” คอมมูนิตี้อาร์ตสเปซกลางย่านเก่า เชิญร่วมชม นิทรรศการภาพถ่ายและสารคดีสั้น โดยนักเรียนนักศึกษา แผนกวิชาการถ่ายและมัลติมีเดีย วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี ณ ร้านประชา – Pracha คาเฟ่ จัดแสดงผลงาน ระหว่างวันที่ 13 – 30 กันยายน 2568 พิธีเปิดงาน วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2568 เวลา 14.00 น.
ขอแสดงความยินดีกับ ทีม TVC888 นักศึกษาปวส.1 การตลาด วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี ที่คว้า รางวัลชมเชย จากเวที การประกวด “นวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน” (Botok Cup 2025) ในหัวข้อ “50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน” ผลงานคลิป “มูเตลูเชื่อมใจ วัฒนธรรมเชื่อมชาติ” ถ่ายทอดแนวคิดว่า สมาชิกทีม TVC888 นายเกียรติศักดิ์ ดาวใส แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก TVC “พัฒนาทักษะการขาย การตลาด และธุรกิจค้าปลีก สู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน”
คลิปวิดีโอเรื่อง “เยาวราช 50 ปี ไทย–จีน ผูกพันในทุกลมหายใจ” ถ่ายทอดเรื่องราวของ เยาวราช ที่ไม่ใช่เพียงถนนสายหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่คือ หัวใจแห่งความผูกพันไทย–จีน ที่เต้นอยู่มากว่า 50 ปี จากภาพวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของอาหาร สมุนไพรจีน กลิ่นควันธูปแห่งศรัทธา และเสียงหัวเราะของผู้คน ล้วนสะท้อนให้เห็นว่า ความสัมพันธ์ไทย–จีนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงหน้าหนังสือประวัติศาสตร์ แต่คือชีวิตจริงที่หายใจอยู่รอบตัวเรา ผลงานดังกล่าวสร้างสรรค์โดยทีม “เราจะไปจีนอีกครั้งให้ได้” จากแผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี และคว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวด “นวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน” สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา ครั้งที่ 5 ประจำปี 2568 (Botok Cup 2025) ในหัวข้อ “50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน” สมาชิกทีม (ปวช.3 การตลาด) แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก TVC “พัฒนาทักษะการขาย การตลาด และธุรกิจค้าปลีก สู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน”
ทีม GirlFinity จากแผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี คว้ารางวัล ชนะเลิศ (ลำดับที่ 9) เป็นหนึ่งใน 50 ทีมสุดท้าย จากกว่า 200 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขัน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการประกวด “นวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน” สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา ครั้งที่ 5 ประจำปี 2568 (Botok Cup 2025)ในหัวข้อ “50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน” ผลงาน “ศิลปะวัฒนธรรม ไทย–จีน มิตรภาพไร้พรมแดน” ถ่ายทอดความสัมพันธ์ไทย–จีนในมิติของศิลปะและวัฒนธรรม ที่สืบสานยาวนานกว่า 50 ปี ไม่เพียงด้านการเมืองหรือเศรษฐกิจ แต่ยังเชื่อมโยงผู้คนผ่าน ดนตรี ศิลปะการแสดง อาหาร การแต่งกาย และวิถีชีวิต กลายเป็น “สะพานวัฒนธรรม” ที่สืบทอดให้คนรุ่นใหม่ได้ภาคภูมิใจในรากเหง้าของตน และพร้อมก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคง สมาชิกทีม GirlFinity (ปวช.2 การตลาด) ครูที่ปรึกษา: นายจตุพงศ์ ภูอาวุธ แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก…
ทีม GirlFinity จากแผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 50 ทีมสุดท้าย จากกว่า 200 ทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเข้าแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ การประกวด “นวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน” สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา ครั้งที่ 5 ประจำปี 2568 (Botok Cup 2025) ในหัวข้อ “50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน” สมาชิกทีม GirlFinity (ปวช.2 การตลาด) ครูที่ปรึกษา : นายจตุพงศ์ ภูอาวุธ แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก TVC “พัฒนาทักษะการขาย การตลาด และธุรกิจค้าปลีก สู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน”
Go to Top
เว็บไซต์ของเรามีการจัดเก็บคุกกี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ของเราให้สะดวกต่อการใช้งาน โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายคุกกี้