ทีม GirlFinity จากแผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี คว้ารางวัล ชนะเลิศ (ลำดับที่ 9) เป็นหนึ่งใน 50 ทีมสุดท้าย จากกว่า 200 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขัน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการประกวด
“นวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน” สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา ครั้งที่ 5 ประจำปี 2568
(Botok Cup 2025)ในหัวข้อ “50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–จีน”
ผลงาน “ศิลปะวัฒนธรรม ไทย–จีน มิตรภาพไร้พรมแดน” ถ่ายทอดความสัมพันธ์ไทย–จีนในมิติของศิลปะและวัฒนธรรม ที่สืบสานยาวนานกว่า 50 ปี ไม่เพียงด้านการเมืองหรือเศรษฐกิจ แต่ยังเชื่อมโยงผู้คนผ่าน ดนตรี ศิลปะการแสดง อาหาร การแต่งกาย และ
วิถีชีวิต กลายเป็น “สะพานวัฒนธรรม” ที่สืบทอดให้คนรุ่นใหม่ได้ภาคภูมิใจในรากเหง้าของตน และพร้อมก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคง
สมาชิกทีม GirlFinity (ปวช.2 การตลาด)
- น.ส.ภัคณารัตน์ ลาภทรงสุข
- น.ส.ชนิสรา ลองเฮง
- น.ส.แพรวพิชชา ลี้เทียน
- น.ส.ธิดาพร พาแพง
- น.ส.วรัญญา ยะหัตตะ
ครูที่ปรึกษา: นายจตุพงศ์ ภูอาวุธ
แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก TVC
“พัฒนาทักษะการขาย การตลาด และธุรกิจค้าปลีก สู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน”