


นักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ปีที่ 1 สาขาวิชาการตลาด แผนกวิชาการตลาดและธุรกิจค้าปลีก วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี
เข้าร่วมโครงการขับเคลื่อนความร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษาระหว่างภาครัฐและเอกชน (กรอ.) ในหัวข้อ “Digital Content Creator ส่งเสริมการตลาดยุคใหม่”
กิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2568 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยพณิชยการบางนา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะด้านการตลาดดิจิทัล
และเสริมทักษะการผลิตคอนเทนต์สมัยใหม่ให้แก่นักศึกษาอาชีวะ พร้อมพัฒนาศักยภาพกำลังคนให้สอดรับกับโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สะท้อนถึงแนวทางการเรียนรู้นอกห้องเรียนที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรีให้ความสำคัญ เพื่อเตรียมพร้อมนักศึกษาเข้าสู่ตลาดแรงงานอย่างมั่นใจ